Giới thiệu Chung

  • Lượt xem: 3169
  • Ngày 08 tháng 05 năm 2005, Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Đông (Phương Đông Media) chính thức được thành lập, đánh dấu sự ra đời của một trong những công ty truyền thông có uy tín được coi là sự đồng hành của các doanh nghiệp Việt Nam.

    Phương Đông Media hoạt động theo định hướng: phát huy nội lực của công ty để nâng cao năng lực cạnh tranh và khai thác tối đa lợi thế của Công ty; tận dụng mạng lưới khách hàng và tên tuổi Công ty để đẩy mạnh việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng – chất lượng – đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và đem lại lợi ích cho Công ty. Để thực hiện tốt định hướng nêu trên, Phương Đông Media đang từng bước hoàn thiện cơ cấu tổ chức thông qua hoạt động của Hội đồng Quản trị và các Phòng ban chuyên trách nhằm tạo ra sự thống nhất, hiệu quả đồng thời quản lý, giám sát nhân viên công ty thực hiện theo đúng định hướng và chiến lược phát triển chung của Công ty.

    Năm 2010, Phương Đông Media đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty, đánh dấu sự phát triển và những hướng đi mới của Công ty. Sau năm năm hình thành và đi vào hoạt động, mặc dù gặp phải những khó khăn, đặc biệt là những tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, song Phương Đông Media đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Công ty đã xây dựng và đang tiến hành triển khai thực hiện Chiến lược phát triển Công ty đến năm 2015 với các nhóm giải pháp cụ thể nhằm không chỉ đối phó với những thử thách hiện tại mà còn biến chúng thành các cơ hội để đẩy mạnh việc phát triển quy mô Công ty, mở rộng thị trường, rèn luyện bản lĩnh và đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng ngày càng cao hơn.

    Để đạt được mục tiêu đã đề ra, Phương Đông Media quyết tâm đạt được 04 nhóm mục tiêu cụ thể trong Chiến lược phát triển giai đoạn 2010 – 2015, đó là:

    (1) Phát triển Công ty một cách toàn diện trên cơ sở thực hiện các mục tiêu: (i) Phân bổ nguồn lực trong Công ty, (ii) Tạo mô hình hoạt động và liên kết giữa các thành viên trong công ty, (iii) Củng cố và mở rộng sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực hoạt động;

    (2) Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và chất lượng phục vụ. Với phương châm “khách hàng là trung tâm”, Phương Đông Media tập trung thực hiện các mục tiêu cụ thể gồm: (i) Cải tiến và phát triển sản phẩm và dịch vụ (ii) Mở rộng Mạng lưới khách hàng, (iii) Nâng cao Độ hài lòng của khách hàng, (iv) Đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

    (3) Mang lại sự hài lòng cho nhân viên. (i) Đảm bảo chế độ lương thưởng và đãi ngộ cạnh tranh, (ii) Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp hiệu quả, (iii) Tạo ra văn hóa và môi trường làm việc hấp dẫn.

    (4) Góp phần vào sự phát triển phồn vinh và văn minh của xã hội, cộng đồng thông qua các mục tiêu cụ thể mà Công ty phải thực hiện trong giai đoạn sắp tới: (i) Góp phần tuyên truyền các chính sách của Đảng, Nhà nước, (ii) Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của một đơn vị kinh doanh đối với xã hội, (iii) Tham gia thực hiện các chương trình, hoạt động vì lợi ích cộng đồng.
    Tác giả: Đang cập nhật

    Tin liên quan

    Giới thiệu Chung 30-11--0001

    Ngày 08 tháng 05 năm 2005, Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Đông (Phương Đông Media) chính thức được thành lập, [...]

    >> Xem thêm
    • Số 19 lô 13B Trung Yên 3, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • (Văn phòng Tầng 7, số 110 Hòa Mã, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)
    • Tel: 024. 39364912         Fax: 024. 37868791
    • 8h: 30' - 17h: 30' (Trừ chiều thứ 7 và Chủ Nhật)
    • info@phuongdongmedia.com.vn