Tối 12/12, hãng thời trang Canifa tổ chức buổi biểu diễn thời trang mang tên Canifa Night đánh dấu ngày triển khai chương trình “Khách hàng thân thiết của Canifa” nhằm khuyến khích và cụ thể hóa phong trào: “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” trên hệ thống các cửa hàng toàn quốc.
Mỗi khách hàng khi tham gia mua sắm tại các cửa hàng của hãng thời trang Canifa đều được cấp một phiếu tích điểm để đăng kí tích điểm tham gia chương trình. Khi khách hàng tham gia chương trình sẽ được cấp thẻ với 3 mức: Bạc, Titan và Vàng với các ưu đãi tương ứng và tham gia các chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết. Các dòng sản phẩm thế mạnh của Canifa bao gồm len, sợi truyền thống, thun, kaki… cho người lớn và trẻ em, đặc biệt là đối tượng sinh viên và người đi làm. Được biết, trong giai đoạn kinh tế khó khăn 2008-2009, tăng trưởng của Công ty vẫn đạt trên 40%.
Tác giả: Đang cập nhật